Wishes of an a year older


Ang kaarawan ko ay hindi lang isang ordinaryong araw para sa akin. Hindi dahil may malaki akong handaan tuwing birthday ko, kundi sadyang espesyal na araw ito para sa akin. Ngayong tatanda na naman ako ng isang taon, nais ko sanang maging mas espesyal ito sa tulong at pagmamahal ninyo. Wish ko lang sana matupad ang mga mumunting hiling na ito:
1. Sana makatanggap ako ng comment mula kina Bino, Otep, Bagotilyo, Akoni, Gasoline Dude, Lapiskamay, atbp. dito sa blog ko.
2. Sana may magbibigay sa akin ng kahit lumang regalo. Kahit katawan pwede? Haha
3. Sana may magtweet ng hashtag na #iLoadplusDay baka sakaling magtrending.
4. Sana magkaroon pa ako ng mga bagong folowers dito sa aking blog. Ikaw, pwede ka!
5. Sana makasama ako sa isang certified gimikan ng mga blogero this year.
6. Sana makagawa na ako ng isang maganda, mahaba, at may pictures na blogposts. Try and try mode din pag may time.
7. Sana may mag-feature sa akin sa kanyang blog. Free na free po ako kahit walang talent fee.
8. Sana marami pang exciting, bago, kakaiba, at makabuluhang bagay ang magagawa ko dito sa aking paglalakbay.
9. At ang huli, sana nand’yan parin kayo para suportahan ang init ng blog ko. Sama-sama parin tayo ha?

Happy Birthday To Me! (BUKAS NA PO) :p

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

4 responses to “Wishes of an a year older

Leave a Reply

