Steel of my Life


Nakakalungkot isipin na may mga tao na ang nakikita lang ata ay ang mali at pangit sa mundo. Hindi ba nila alam na kahit sa simpleng bagay ay ang dami ng maaaring ipagpasalamat? Hindi ako galit sa kanila, ngunit ang mahirap kasi ay kapag yun na lang parati ang naririnig ko sa kanila. Nakakapagod, nakakasura, nakakayamot, at nakakatanggal ng good vibes. Emo na nga ang buhay ko, dadagdag pa ang mode na ganun mula sa kanila. Hahaha
Anyway, tama na ang negativity at tayo na lang ay tumawa ng hahaha at hehehe upang makapanood na tayo ng Dance of the Steel Bars at Man of Steel (anong konek? :p). Speaking of steel, ano ba ang steel ng buhay mo? Ito ba ang steel na ipinagmamalaki mo sa mundo? Ito ba ang steel na nagpapahirap sa’yo? Ito ba ang steel na karangalan ng pagkatao mo? O ito ba ang steel na kailanman di magbabago sa’yo anuman ang gawin mo? Ito’y mga katanungan ko sa’yo kaibigan na gusto kong malaman ang iyong kasagutan. Kung ako ang tatanungin mo, ang hawak ko ngayong steel ay ang steel ng buhay ko na biyaya ko sa’yo. Ang steel na ang parating hatid ay saya, kaalaman, at mumunting ngiti para sa’yo. O s’ya hanggang dito na lang at baka kung saan pa mapunta ang usapang ito. Happy Independence mga ka-Steel ko dito sa blogworld. Wink!

P.S.
Sa lahat ng ama sa mundo, Happy Araw ng mga Ama po sa inyong lahat! Mabuhay kayo.

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

