Gulong ng blog ko


May isang patimpalak dito sa blogosperyo na tungkol sa kung bakit ka nagbablog. Gusto ko sanang sumali dahil mukhang madali lang ang tema, ngunit tinamad akong mag-isip noon sa kadahilanang hindi sapat ang ilang oras ko na ako’y bakante at walang ginagawa upang makatapos ako ng isang magandang akda, kaya hindi na ako nagpasyang sumali pa. Sayang nga eh. Anyway, hindi naman talaga tungkol doon ang post na ito kaya i-close na lang natin. Pero dahil nabanggit ko na lang din ang tungkol sa pagbablog, nais ko lang isigaw sa inyo ngayon ang tagumpay na nararamdaman ko sa bawat bagong post na magawa ko dito sa blog ko. Alam n’yo ba kung bakit? Kasi para sa akin, hindi ganoon kadali na bumuhay ng isang blog gamit lang ang isang Nokia 2330c. Ang kagustuhan kong tumagal pa ang blog ko ay ang s’yang tanging pinanghahawakan ko upang magpatuloy sa pagsusulat at huwag bumitaw sa pagbablog. Ngunit minsan hindi talaga maiwasan na ako’y magself pity at parang gusto kong mamahinga muna. Pero kadalasan, madalas akong pinag-iisip ng blog na ‘to kahit may ginagawa akong iba. Yung pakiramdam na hindi pweding hindi ako makalabas at makapamasyal sa loob ng isang linggo hahaha. Sana nga sa susunod na kwento ko magbago na ang gulong ng blog ko. Salamat pala sa inyong munti ngunit totohanang suporta. Nakakataba ng puso. See u soon!

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

