Go na Stories (The Innocent Man 2)


Oh s’ya, heto pa ang karugtong ng mga sagot ni Mark Joe…

Your Thoughts On…

BLOGGING:
— Blogging makes me wanna have my own smartphone. Why? May app kase android for blogger. Mapapadalas pagsusulat ko pag nagkataon =)

LIFE:
— Unfair ang life, pero nasa sa inyo na yun kung paano maghandle ng life.

HAPPINESS:
— Happiness is within. Parang itong post na ito lang: http://thelastinnocentman.blogspot.com/2012/04/happiness.html

SUCCESS:
— When someone comes up to you and he says you’ve made him happy.

PERSONAL MESSAGE:
— Sorry po, medyo maiksi mga sagot ko, galing kasi ako sa trabaho. Pero maraming salamat at ininterview mo pa din ako kahit na 4 na buwang late ang response ko. Keep sharing happiness! =)

P.S.
@ Mark Joe, thanks sa pagbibigay ng kunting time sa mga questions ko. Continue to be a blogger of principle!
O sige mga kablog, hanggang dito na ulit ako. Sino kaya ang next na blogger na ma-feature ko? Suggest naman kayo…tnx

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

