My 50th @ 2012


TANGING ARAL: Kung para talaga sa atin, ito’y ibibigay sa atin sa tamang panahon.

Ito ang ika-50th post ko sa taong 2012. Ang taong ito ay isang napakagandang taon para sa akin. Maraming nangyari sa buhay ko sa taong ito na talagang nagbigay sa akin ng pagkakataon para mag-grow as a person. Ilan lamang sa mga ito ay ang sumusunod:

1. Naging teacher ako sa high school dito sa isang school sa Batangas. Mahirap pala talaga maging isang guro pero mas nakakatuwa at nakakataba ng puso ang ideyang naging bahagi ka ng buhay nila sa pamamagitan ng mga kaalamang iyong naibahagi sa kanila.

2. Nabigyan ako ng pagkakataon na makapunta ng Tagaytay for free! Masayang-masaya ang karanasang ito kasama ang ilan sa aking mga estudyante (fieldtrip nila ‘to sa Social Studies). Nagpunta kami ng Paraizoo at sa Picnic Grove kung saan may place sila doon na overlooking sa napakagandang view ng Lake Taal. Wow na wow talaga!

3. Unang taon ko din ito na may work di ba? Masaya at masarap ang pakiramdam na hindi ka na umaasa sa ‘yong mga magulang at ikaw ang tumutulong sa kanila. Higit sa lahat, ang napakagandang plus pa nito ay may budget ka na para bumili ng gusto mo gaya ng bagong damit, pagkain, gadget, etc.

At ngayon, bilang pagtatapos ng post na ‘to, Merry Christmas at Happy New Year sa inyong lahat mga kablog. Salamat sa panahong inyong ibinigay sa blog ko at tunay na isang karangalan ang makasama kayong lahat dito. More power!

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

4 responses to “My 50th @ 2012

Leave a Reply

