Go Na Stories (Ako Bagotilyo 2)


Ang karugtong…

5. Para sa’yo, ano ang kaibahan ng blog mo sa ibang blog?
— marami, kung papaanong naiiba ang blog nila sa akin ay ganoon din ang blog ko sa kanila. Sabi nga nila lahat tayo ay unique wag lang tayo magtago at matakot ihayag ang ating tunay na sarili. Bagamat iisa ang ating hilig magkakaiba pa din tayo ng tinig.

6. Ano ang responsibilidad ng isang blogero? (may nais ka bang ipayo?)
— responsibilidad ng isang blogero ang kanyang mga isinusulat. Sa oras na pindutin mo ang published button nababasa na ng mga tao sa cyberworld ang iyong mga akda. Hindi ko sinasabing dapat laging maganda at positibo ang bawat post ng isang blogger. Ang sa akin lang dapat laging responsible tayo sa kahihinatnan ng bawat aksyong ginagawa natin sa loob at labas ng blogsperyo.

7. Sa ngayon, ano ang mga latest updates sa buhay mo?
— hindi ako anonymous pero hayaan mong itira ko ang pribado kong buhay bilang pribado. Naks lakas maka-showbiz. Hahah

May pinagdadaanan lang?

May pinagdadaanan lang?

YOUR THOUGHTS ON…

BLOGGING: Blogging is more than writing. It requires heart and mind. Those two should be in balance everytime.

LIFE: Ang buhay ay parang lamok minsan. It S-*-C-K-S. wahahha

SUCCESS: To understand success one must master the art of failing.

LOVE: Love is blind…Kasi hanggang ngayon hindi pa din niya ako nakikita.. Why oh why?😄

PERSONAL MESSAGE:
Gusto kong samantalahin ang pagkakataong ito para magpasalamat sa iyo at napili mo kong i-feature sa iyong blog. It really means a lot (naks English). Basta salamat ng madami. Pa kiss😄

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

One response to “Go Na Stories (Ako Bagotilyo 2)

Leave a Reply

