Go na Stories (Loadplus Moment 1)


Si @bagotilyo sana ang nais kong i-feature ngayong buwan na to pero dahil hindi ko pa sya naa-update sa aking go na stories email interview questions so ang magiging handog ko na lang ngayon ay ang pagkakataon na ipakilala ko ang sarili ko sa inyo through this post.

Name/Alias: Loadplus
Location: Batangas City
Blog Name: #iPlus1forFun
Blog URL: https://loadplus.wordpress.com
Age: nevermind🙂
Civil Status: Searching…

FIVE FUN QUESTIONS

1. Paano nabuo ang iyong alias na loadplus?
— actually, ang alias ko na loadplus ay parang ganito lang LOADPLUS = Fully Loaded + Google plus. Kuha mo?

2. Bakit naisipan mong pumasok sa mundo ng mga blogero?
— hindi ko talaga alam ang tungkol sa blog noon dahil lumaki ako sa lugar na walang internet. Noong nag-college na ako saka pa ako nagsimulang makagamit ng computer at magsurf ng kung anu-ano. Tunay na nanginginig at kinakabahan ako noon everytime pumapasok ako sa net cafe; kaba na baka masira ko ang computer sa aking paggamit hehehe. So much for that, may friend actually ako na isang blogero at nalaman ko ang blog nya sa kayang twitter account. Na-inspire ako at yun na ang start na gumawa ako ng blog dito sa wordpress. Sa panahon din kasing yun wala pa akong trabaho kaya madalas akong may time sa blog ko at enjoy naman yung experience (WeEeh!)

3. Kaibahan ng blog mo sa ibang blog?
— siguro ang kaibahan lang ng blog ko sa iba ay kung anu-ano lang isinusulat ko dito. Hindi sya ganun kahaba at walang picture. Phone lang gamit ko dito sa pagbablog.

4. Pangarap mo bilang isang blogero?
— nais kong masustain ang blog na to. Sana magcomment naman kayo o maglike man lang, kahit yun lang masaya na ako. Pangarap kong magkaroon ng 100 posts in a year.

5. Payo para sa mga nais maging blogero.
— masaya ang pagbablog pero syempre kailangan mo ng tiyaga at pagmamahal. Yun lang ang kailangan para maging matagumpay kang blogero. Just enjoy blogging!

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

