Go na Stories (Hunyo Panalo 2)


(Ang karugtong…)

4) Ano ang ilang “facts” na hindi namin alam tungkol sa iyong blog?
— Lahat ng post ay nagsisimula ng isang cover image (parang yung cover photo ng fb timeline). Lahat ng post may picture, I’m a visual person kaya mas naappreciate ko pag may mga pictures.
— Sinisikap ko talagang habaan ang bawat post pero hindi yung sobrang haba. Never bumaba sa 300 words mga post ko at never lumampas ng 1,300.
— Sinimulan ko ang blog ko exclusively for arts, pero ewan mas masaya kung halo-halo from movies, books, sports, arts at kahit anong pumasok sa utak ko.

5) Para sa’yo, ano ang kaibahan ng blog mo sa ibang blog?
— A. I don’t post depressing issues. I believe every blog is unique at may storya sa harap at likod ng website, isa ako dun. Maraming storya, makulay, magulo, masaya, at maraming surpresa.
B. Badass. Pero di naman badass naman lantaran, trying hard lang na blog para maging astig.

6) Ano sa tingin mo ang responsibilidad ng isang blogero? (May nais ka bang ipayo?)
— I know talagang cliche na to pero it’s really worth mentioning: Just because blogosphere is a free world doesn’t mean you can post anything out there. Try to be sensitive to your readers, as much as possible try to limit the F bombs and other curse words. Try to credit the sources of your pictures and reference dahil mahirap makipag-away online (di mo masapak eh). And when drafting your post simply open your heart coz in my case my well-receive and well-loved entries are the one that I put heartfelt emotions. Masaya kaya, try nyo! lol

7) Sa ngayon, ano ang latest updates sa buhay mo?
— Nagsasaya dahil nanalo si Maria Sharapova sa French Open. hehe big fan ako niya!

YOUR THOUGHTS ON…

BLOGGING: Blogging is like a mirror that reflects your soul.

LIFE: Life is good and short so make the most out of it. Focus on building relationships and find positive emotions because everything is just a distraction.

SUCCESS: I don’t know the formula for success, but it better be calculated from love and respect of others.

LOVE: Happy Father’s day to my Tatay, love you! ^_^

PERSONAL MESSAGE:
Please visit my site. And thank you Loadplus for the invitation of featuring me in your site. Pagpalain tayong lahat!

–END–

P.S.
Thank you Lapiskamay sa pagpapaunlak! Parang best gift lang sa aking kaarawan. Hehehe
Sa Papa ko, Happy Father’s Day pala Pa! Salamat sa lahat ng pagmamahal at suporta. Ikaw ang number 1 Papa in the world Pa!🙂
At sa lahat ng Ama sa buong mundo, Happy Father’s Day sa inyong lahat!
As to end this post, sana magtweet kayo gamit ang hashtag na #LoadplusGoNaStories!

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

