Mga banat ni Juan Tam-ad (with Nene de Bakit)


BABALA: Ang susunod na pakulo ay bawal basahin ng mga masisipag na frog (ano daw? :p). Huwag matigas ang ulo…

Juan Tam-ad: Si Cory Aquino ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Marami kasing kamukha mo sa mga panaginip ko.

Juan Tam-ad: Apat ba ang paa mo?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Madalas kasi, gusto kitang upuan at higaan kahit one hundred years pa.

Juan Tam-ad: Si Chaka doll ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Parang natatakot kasi akong magtrabaho dahil sa yo.

Juan Tam-ad: Alarm clock ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Magaling kasi ako mag-set ng plano, baka gusto mo?

Juan Tam-ad: Milyonaryo ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Akala ko kasi magkatulad tayo — parang may yaya na umaasikaso.

Juan Tam-ad: Kalendaryo ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Paggumigising kasi ako sa umaga, madalas akong mapagsabihan ng ANONG PETSA NA?

Juan Tam-ad: Miss, teacher ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Gusto ko kasing turuan mo ako; ang sabi kasi nila ROBOT daw ako.

Juan Tam-ad: Si PNoy ka ba?
Nene de Bakit: Hindi, bakit?
Juan Tam-ad: Gusto ko kasi ng pagbabago; para sa tuwid na daan tayo! (may himala!)

F-R-E-E-Z-E! O s’ya, kayo na lang ang bahalang humanap ng humor sa post na ito. Sana may makahanap sa inyo. Good luck! :p

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

