Waleyhan’ Paandar


Hindi ko alam kung saan ako huhugot ng bagong ideya upang muling makagawa ng bagong orihinal na post. Ang nakalipas na buwan ko kasi ay nakatuon sa mga responsibilidad na dapat kong gawin at tapusin kaya halos hindi na ako makapag-update ng blog ko. Imagine n’yo nag-nosebleed talaga ako dun. Sabi ko nga, never kong na-experience ang stress na yun kahit noong nasa college ako. Mahirap nga e ngunit natapos ko din naman (hay salamat!).
Sinasabi ko lang sa inyo ngayon dahil kahit sa sobrang hectic ng schedule ko bakit patuloy pa rin ako sa pagbibigay ng oras dito sa blog ko? Siguro ang sagot ko lang ay dahil napamahal na ‘to sa akin. Kapag mahal mo ang isang bagay, kapag gusto mo ang ginagawa mo, at kapag magandang vibes ito para sa’yo, bakit ka titigil di ba? Alam ko rin kasi na kahit sa ganitong simpleng paraan lang ay may nagagawa akong tama para sa sarili ko at para sa ibang tao. Pang-walang hanggan na ‘tong paandar na ‘to. Ito ang pangako ko na sana hindi mapako. Para sa akin, cute kasi ang idea kaya go na tayo dito!
Ang laban ay laban kaya ako ngayo’y magsusulat ng magsusulat. #PowerGroupHug naman tayo!

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 180 other followers

