Nagliliyab na Damuhan (Part 1)


Let’s double the fun kaya may isa pa akong bigating blogero na handog sa inyo!

(Yun o! Parang si Coco Martin lang :b)

(Yun o! Parang si Coco Martin lang :b)

Name/Alias: Bino
Blog name: Damuhan: Blog ng Pinoy, Tambayan ng Pinoy
Blog URL: http://www.damuhan.com
Location: Muntinlupa
Civil status: Single with attachment
Age: 29
Pick up lines: Alam mo, hindi na ko natatawa sa mga jokes mo! Sineseryoso na kasi kita eh. Yiheeee!
Sexiest word: Boobs

1 DOZEN FUN QUESTIONS FOR BINO

1. Sino si Bino sa loob at labas ng blog world?
– Bino sa loob ng blogging: Romantiko dahil madalas love story ang tema ng mga isinusulat ko. Humorous minsan, mahilig magpasabik ng mga readers dahil maraming twist sa kwento. Reklamador sa Twitter at Facebook.
– Bino sa labas ng blogging: Mahiyain pag first time makikipagmeet sa bloggers’ eb. After a while, kalog. Mahilig dating uminom.

2. Pinakamagandang karanasan mo bilang isang blogero?
– Ang makakilala ng mga kapwa blogero na may parehong interes at may iba’t ibang personalidad. Dumami ang maituturing na kaibigan sa blogging. Yun bang kahit hindi na sila nagbablog eh may komunikasyon pa rin at kapag nagkikita eh hindi nagbago ang samahan. Yung hindi na about sa blogging lang ang usapan.

3. Si Bino bilang estudyante ay ____?
– Ooops. Di na ako estudyante eh. Pero dahil tinanong mo eh sasagutin ko. Si Bino bilang estudyante ay hindi nagpapatalo sa kanyang mga professors kapag alam niyang siya ay tama. Tandang tanda ko pa ng makipag-away ako sa teacher ko sa Physics dahil hindi niya alam sagutin ang tanong ng kaklase ko kung bakit 1 + 1= 0. Bahay — eskwelahan — bahay ako noong highschool. Lumandi noong graduating ng college kaya maagang naging ama.

4. Pinaka-astig na desisyon na nagawa mo?
– Yung mag-isang buhayin ang anak ko na ngayon ay kasalukuyan ng nag-aaral sa Canada.

5. May gusto ka bang baguhin sa buhay mo at bakit?
– Wala naman kasi lahat ng ginagawa ko sa buhay ko, laging may say si Lord. Ikinokunsulta ko sa Kanya ang lahat ng aking mga gagawing desisyon sa buhay. Mahilig akong humingi ng signs sa Kanya.

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 180 other followers

