More than a Coca-cola Life (Part 2)


Ang karugtong:

4. Ano ang mga nais mong ipayo sa mga kapwa mo blogero?
-Sulat lang ng sulat! Hindi importante na maging sikat at una ang blog mo sa kung anumang ranking meron dito sa online world, ang importante maibahagi mo sa lahat ang talent, skills at passion mo sa pagsusulat. Ansaveh?

5. May gusto ka bang baguhin sa buhay mo at bakit?
— Sa buhay wala pero sa ilong ko pwede pa! Hahaha lagi kasi nila akong inaasar na pango ako! Well, kuntento naman ako sa binigay ni Bossing sa akin at kung may babaguhin ako baka kung ano pang mangyari sa akin sa hinaharap. Basta maging okay lang lahat na naayon at gusto ng karamihan (plastic mode blep)

6. Ano ang pinakamasayang karanasan mo bilang isang binata? Bilang isang estudyante?
— Maraming masasayang alaala akong gustong sariwain sa aking isipan pero ang pinakamasayang nangyari ay nung dati may girlfriend(s) ako, take note may (s) yan then ngayon boyfriend na

7. Ano ang gusto mong sabihin sa sarili mo ngayon?
— Kulapitot magbago ka na! Pagpatuloy mo lang ang gusto mo sa buhay at please wag ka ng maging mahiyain at ilabas mo na yang pagiging kalog mo sa iba.

YOUR THOUGHTS ON…

BLOGGING: Blogging is fun…
LIFE: Life mo ay nakadepende sa’yo…
SUCCESS: Success ang makukuha mo pag nagsumikap ka…
HAPPINESS: Ang totoong happiness wala sa Coke nasa tawa mo…

PERSONAL MESSAGE:
Hindi ko alam kong nasagutan ko ng tama ang mga katanungan mo dito pero nag-enjoy ako ng sobra. Paki-edit na lang kung hindi appropriate ang mga sinasabi ko at baka ma-MTRCB ka lols. Anyway, salamat sa pagkakataon para mai-share ko ang mga bagay-bagay tungkol sa wala kong kwentang buhay. Mabuhay ka! At sa mga readers mo na magbabasa sa post na ito at hindi nag-skip read at nagcomment na naayon sa mga sinasabi ko, paki-claim na lang ang suhol na pangkabuhayan showcase sa blog ko hahahahaha!

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 181 other followers

