Hiritrakas


Ang hangad ko lang noong una kung bakit ako pumasok sa mundo ng mga blogero ay dahil nais kong makilala ako — nais kong sumikat kumbaga hahaha. Ngayon, tanggap ko na ang katotohan na hindi pala ganun kadali yun at malabong mangyari ang hirit na yun. Sa kabila ng katotohanang ito, pinipilit ko na lang talaga na bawat post na mapa-publish ko ay pinag-isipan ko kung paano mapaganda at kung paano mapadulas ang daloy ng aking mga munting ideya. Sa paglipas ng mga araw, di maiiwasan na maging hectic schedule ko kaya minsan, yung putok ng ilan sa aking mga bagong post ay mabilis at walang tamang porma. Ngunit sabi nga nila, masarap ang pakiramdam kapag nakabangon ka mula sa pagkakamali at pagkakabagsak mo, kung kaya’y kuta na lang ako sa mga natutunan ko. Ganun naman dapat di ba? Ang karanasan ko sa pagbablog sa taong ito ay isang simple ngunit matibay na pundasyon ko upang #amalaya kong gawing mabuti ang pagtira sa susunod na mga labanan. At sa pagpasok ng taong 2013, sana’y nand’yan pa rin kayo upang mas lalo kong maipadama ang init ng pagmamahal at pasasalamat ko sa inyo. #KapitTuko

About loadplus

This world is now my " new " world! #iPlus1forFun! ;) View all posts by loadplus

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 181 other followers

